Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

TỬ VI PHONG THỦY - Cây cảnh trong phòng ngủ

Ở bài viết này, Gatiki muốn chia sẻ cùng các Bạn Tại sao chúng ta không nên để cây cảnh trong phòng ngủ và có để thì để những loại cây gì nhả oxy chứ không nhả cacbonic, làm tổn hại cho sức khỏe của chúng ta. Hy vọng giúp ích được cho các Bạn trong cuộc sống.
TỬ VI PHONG THỦY - Cây cảnh trong phòng ngủ

TỬ VI PHONG THỦY - Cây cảnh trong phòng ngủ

CÁC BẠN CÙNG XEM VIDEO NÀY ĐỂ TÌM HIỂU KỸ HƠN NHÉ.

Nên:
Chọn những loại cây thuộc Hệ thực vật CAM như Lưỡi hổ, Dứa cảnh, Lô hội...: các loài cây này "nhả" khí Oxi và hấp thụ CO2 vào ban đêm, cơ chế sinh học ngược so với phần lớn các loại cây. Vì vậy, nếu trồng các loại cây này trong phòng ngủ sẽ giúp không khí trong lành hơn do lượng Oxi trong phòng được tăng cường nhờ cây xanh. 

Trồng những loại cây nhỏ gọn, thân lá mềm mại, thuộc các dòng cây ưa tối và bền.

Nên chọn những loại hoa cây cảnh có màu sắc nhẹ nhàng.

Nên chọn những loại cây cần ít nước và ít công chăm sóc như Vạn niên thanh, Lưỡi hổ, Thường xuân, Lan ý,... Vì nếu chọn những cây có độ ẩm cao, cần nhiều nước sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở. 
Nên đặt ít chậu cây trong phòng ngủ, không quá nhiều (tối đa 3 chậu cây, tùy kích thước) vì đa phần các loại cây nhả khí CO2 vào ban đêm, không tốt cho giấc ngủ. 
Không nên:
Không nên trồng những loại cây to, màu đậm và gốc xù xì, thô nhám. Tránh những cây bon sai, cây lá to làm vướng víu lối đi, cản trở việc di chuyển và che khuất tầm nhìn. 

Không nên trồng những cây tán rộng, um tùm ở đầu giường. Những cây có độ ẩm cao bởi việc tưới nước thường xuyên sẽ tạo cơ hội cho vi sinh vật sinh sôi, không gian ẩm ướt làm tăng khí âm làm mất cân đối Âm dương và làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ. 

Không nên chọn các loại cây và hoa có màu sắc quá sặc sỡ và đậm hương vì sẽ gây cảm giác ngột ngạt cho không gian phòng ngủ. 

Tránh không để cây bị héo úa, càn cỗi và khô chết, như vậy sẽ mang lại điều không tốt cho cả mỹ quan lẫn phong thủy của căn phòng đó.
Không nên đặt chậu cây Kim tiền trong phòng ngủ, theo phong thủy, Kim tiền có ý nghĩa chiêu tài tích lộc, nên để trong Phòng Khách, kỵ để trong Phòng Ngủ. 
Trên đây là những lời khuyên hữu ích giúp bạn chọn được chậu cây ưng ý, phù hợp với không gian Phòng Ngủ nhà bạn. 
CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ CHÚ Ý THEO DÕICHÚC CÁC BẠN LUÔN CÓ GIẤC NGỦ NGON KHỎE MỖI NGÀY
VÀ CHỚ QUÊN CHO MÌNH XIN 1 LIKE ỦNG HỘ KÊNH PHÁT TRIỂN NHÉ.

Đăng ký nhận tin miễn phí tại Gatiki.com


SHARE THIS

Kênh:

Cảm ơn Bạn đã xem bài viết trên và luôn ủng hộ Gatiki. Chúc Bạn sẽ luôn vui vẻ và thành công trong Cuộc sống. Hãy chia sẻ bài viết hữu ích cho bạn bè và người thân giúp Gatiki và mong bạn không quên đăng ký kênh gatiki để theo dõi các video mới nhất. Cảm ơn Bạn rất nhiều! Hãy liên hệ khi Bạn cần với Gatiki qua Facebook, Youtube, Google+ hoặc Email "gatikionline@gmail.com" nhé.

0 nhận xét: