Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Cách giới hạn lưu lượng băng thông modem wifi igate GW 040 VNPT

Thưa các Bạn! Trước khi thử cách giới hạn lưu lượng băng thông modem wifi igate GW 040 mạng VNPT khi chúng ta dùng chung với hàng xóm và có 1 hoặc hai nhà hay dowload, xem phim quá nhiều khiến bạn lúc nào cũng dùng mạng trong tình trang treo, lag máy tính, điện thoại...thì chul đã gọi lên tổng đài VNPT nhờ hỗ trợ vì thực sự chưa làm bao giờ. Nhưng đã nhận được một câu trả lời là wifi modem này không hỗ trợ, có lẽ họ không muốn phức tạp trong quá trình quản lí modem wifi. Nhưng chul đã tìm tòi trên mạng các trang để tìm ra cách giải quyết vấn đề này xin được chia sẻ với các Bạn. Nếu có phần nào thiếu xót rất mong các Bạn cùng góp ý chia sẻ để có giải pháp tốt nhất.
Cảm ơn các Bạn nhiều!
Cách giới hạn lưu lượng băng thông modem wifi igate GW 040 VNPT

CÁC BẠN CÙNG XEM CÁCH LÀM NHƯ NÀO VỚI CHUL QUẦN NHÉ


Sau khi xem song, hẳn các Bạn đã biết cách tăng tốc độ băng thông, hạn chế cự li phát wifi cho modem nhà Bạn và đặc biệt là hạn chế lưu lượng tải và đăng lên mạng khi dùng chung với nhà hàng xóm. Chúc các Bạn có sóng wifi ổn định để làm việc và giải trí.

CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ THEO DÕI KÊNH
VÀ CHỚ QUÊN CHO MÌNH XIN 1 LIKE ỦNG HỘ KÊNH PHÁT TRIỂN NHÉ.


Đăng ký nhận tin miễn phí tại Gatiki.com


SHARE THIS

Kênh:

Cảm ơn Bạn đã xem bài viết trên và luôn ủng hộ Gatiki. Chúc Bạn sẽ luôn vui vẻ và thành công trong Cuộc sống. Hãy chia sẻ bài viết hữu ích cho bạn bè và người thân giúp Gatiki và mong bạn không quên đăng ký kênh gatiki để theo dõi các video mới nhất. Cảm ơn Bạn rất nhiều! Hãy liên hệ khi Bạn cần với Gatiki qua Facebook, Youtube, Google+ hoặc Email "gatikionline@gmail.com" nhé.

0 nhận xét: