Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

HỌC THU ÂM #3 - Hướng dẫn sử dụng mic thu âm BM800 và card âm thanh XOX K10

Gatiki chia sẻ với Bạn cách cài đặt, thu âm giọng nói của mình bằng mic thu âm BM800Card âm thanh XOX K10. Bộ combo thu âm tinh tế và gọn nhẹ dễ sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng mic thu âm BM800 và card âm thanh XOX K10

BẠN HÃY CÙNG GATIKI XEM VIDEO NÀY VÀ THỰC HÀNH NHÉ.


Sau khi Bạn xem xong video clip trên về bộ combo mic thu âm BM800 và sound card XOX K10. Chắc chắn Bạn sẽ thấy thích nó vì tính nhỏ gọn, tiện lợi và dễ sử dụng. Chúng ta không cần cài đặt drive cho card âm thanh, chỉ cần cắm trực tiếp vào máy tính là bắt đầu có thể sử dụng được rồi. Chúng ta có thể dùng nó làm công cụ hát karaoke online, công cụ thu âm trên máy tính, kết hợp với phần mềm bandicam hoặc Camtasia để quay màn hình desktop, quay màn hình chơi game...
Hy vọng video chia sẻ trên giúp các bạn nắm được nguyên lý vận hành, quy trình và cách thức sử dụng mic thu âm BM800Sound Card âm thanh XOX K10.
Cảm ơn Bạn đã quan tâm theo dõi, chúc Bạn sẽ luôn thành công trong cuộc sống
BẠN NÀO MUỐN MUA BỘ SẢN PHẨM NÀY CÓ THỂ ĐỂ LẠI COMMENT PHÍA DƯỚI BÀI VIẾT NÀY, MÌNH SẼ TƯ VẤN HOẶC MUA GIÚP CÁC BẠN CHO CHUẨN VÀ YÊN TÂM NHÉ, ĐẢM BẢO HÀNG CHÍNH HÃNG, GIÁ CỰC MỀM.

SHARE THIS

Kênh:

Cảm ơn Bạn đã xem bài viết trên và luôn ủng hộ Gatiki. Chúc Bạn sẽ luôn vui vẻ và thành công trong Cuộc sống. Hãy chia sẻ bài viết hữu ích cho bạn bè và người thân giúp Gatiki và mong bạn không quên đăng ký kênh gatiki để theo dõi các video mới nhất. Cảm ơn Bạn rất nhiều! Hãy liên hệ khi Bạn cần với Gatiki qua Facebook, Youtube, Google+ hoặc Email "gatikionline@gmail.com" nhé.

0 nhận xét: