Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Cách xuất video chuẩn HD bằng Camtasia 9

Trong các hướng dẫn học làm video mà gatiki chia sẻ, video này là hướng dẫn cách xuất video chuẩn HD bằng Camtasia 9 các bạn cùng xem.
Hiện nay, có rất nhiều định dạng mà phần mềm làm video chuyên nghiệp này hỗ trợ, nhưng thường hiện nay chúng ta hay dùng khung hình 16:9, độ phân giải 480p, 720p, 1080p. Nếu Bạn nào dùng chủ yêu cho khách hàng xem điện thoại nhiều lên dùng 480p, còn lại chúng ta lên dùng 720p hoặc 1080p. Bạn nào có video chuẩn 4K thì xuất định dạng 4K với khung hình là 3840x2160 nhé.
Cách xuất video chuẩn HD bằng Camtasia 9

CÁC BẠN CÙNG XEM VIDEO CỤ THỂ DƯỚI ĐÂY NHÉ.


CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ THEO DÕI VIDEO

Trong quá trình sử dụng Camtasia 9, các Bạn có vấn đề khúc mắc gì vui lòng liên hệ dưới video này Gatiki sẽ chia sẻ giúp các Bạn nhé.
CHÚC BẠN VÀ GIA ĐÌNH LUÔN VUI KHỎE - HẠNH PHÚC VÀ THÀNH CÔNG NHÉ
VÀ CHỚ QUÊN CHO MÌNH XIN 1 LIKE ỦNG HỘ KÊNH PHÁT TRIỂN


Đăng ký nhận tin miễn phí Gatiki.com





SHARE THIS

Kênh:

Cảm ơn Bạn đã xem bài viết trên và luôn ủng hộ Gatiki. Chúc Bạn sẽ luôn vui vẻ và thành công trong Cuộc sống. Hãy chia sẻ bài viết hữu ích cho bạn bè và người thân giúp Gatiki và mong bạn không quên đăng ký kênh gatiki để theo dõi các video mới nhất. Cảm ơn Bạn rất nhiều! Hãy liên hệ khi Bạn cần với Gatiki qua Facebook, Youtube, Google+ hoặc Email "gatikionline@gmail.com" nhé.

0 nhận xét: