Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Cách tăng giảm thời gian cho ảnh và chữ trong video bằng Camtasia 9

Cách tăng thời gian cho ảnh trong video, cách tăng thời gian cho chữ trong video hoặc giảm thời gian cho ảnh và chữ trong video được Camtasia 9 xử lí cực kì đơn giản chúng ta chỉ cần kéo để tăng giảm thời gian cho chữ và ảnh là ok. Ngoài ra còn có 1 mục chỉnh thời gian đồng bộ cho chữ, video, nhạc...trong phần mềm làm video chuyên nghiệp này. Bạn muốn bao nhiêu phút chỉ cần chỉnh phút là khi nhấc toàn bộ ảnh xuống hay chữ nó sẽ hiển thị đúng số phút chúng ta mong muốn trong video.

Cách tăng giảm thời gian cho ảnh và chữ trong video bằng Camtasia 9

CÁC BẠN CÙNG XEM VIDEO DƯỚI ĐÂY ĐỂ LÀM CHỦ CAMTASIA 9 NHÉ


CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ THEO DÕI VIDEO
Trong quá trình sử dụng Camtasia, Bạn nào có vấn đề khúc mắc gì hãy bớt chút thời gian gửi câu hỏi bên dưới video trên Gatiki sẽ giúp Bạn giải đáp nhé.
CHÚC BẠN VÀ GIA ĐÌNH SẼ LUÔN VUI KHỎE - HẠNH PHÚC

VÀ CHỚ QUÊN CHO MÌNH XIN 1 LIKE ỦNG HỘ KÊNH PHÁT TRIỂN NHÉ.


Cảm ơn Bạn đăng ký kênh Gatiki.com




SHARE THIS

Kênh:

Cảm ơn Bạn đã xem bài viết trên và luôn ủng hộ Gatiki. Chúc Bạn sẽ luôn vui vẻ và thành công trong Cuộc sống. Hãy chia sẻ bài viết hữu ích cho bạn bè và người thân giúp Gatiki và mong bạn không quên đăng ký kênh gatiki để theo dõi các video mới nhất. Cảm ơn Bạn rất nhiều! Hãy liên hệ khi Bạn cần với Gatiki qua Facebook, Youtube, Google+ hoặc Email "gatikionline@gmail.com" nhé.

0 nhận xét: