Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

HỌC THU ÂM #1 - "Sao chưa thấy hồi âm"mic thu âm BM800


Kết quả của sự phối hợp mic thu âm BM800 và card âm thanh XOX K10

CA KHÚC "SAO CHƯA THẤY HỒI ÂM"

Thể hiện: Ca sĩ Đắc Huy - Lớp K36A, Trường Đại học Văn hóa Hà nội

Sao-chua-thay-hoi-am-chat-luong-mic-thu-am-bm800


Đây là ca khúc được Chul Quần thu âm cho ông bạn học cùng Đại học, 
thực hiện tại phòng trọ rất ồn ào, Phố xốm - Hà Đông - Hà Nội. 



Với công cụ là một chiếc mic thu âm BM800 kết hợp với Sound Card âm thanh XOX K10. Đây là bộ combo mic thu âm rất hoàn hảo vì tính tiện lợi vừa nhỏ gọn dễ mang đi mang lại vừa chất lượng. Card âm thanh XOX K10 chỉ sử dụng điện 5V, các bạn có thể dùng cục pin dự phòng hoặc cắm vào ổ USB máy tính là có thể tự sướng thể hiện giọng hát của mình cho bạn bè live stream trên sàn nhạc, hay facebook hoặc các trang mạng hát karaoke online khác. 
Ngoài ra các bạn còn có thể thu âm giọng hát bằng phần mềm Bandicam, hoặc các phần mềm khác rất trong trẻo, không có tạp âm.
Bản thu này mình không hề chỉnh sửa 1 chút nào, nghe cũng rất được, các bạn thử play nghe thử xem sao nhé. Hiện tại, bộ combo mic thu âm BM800Card âm thanh XOX K10 mình dùng lâu mà chưa thấy hỏng hóc gì cả. Giá cả bộ này cũng vừa phải không đắt quá, cũng không phải là cực rẻ vì mình mua lúc đó là hết 1tr400. Bây giờ không biết thế nào, các bạn có thể tham khảo giá tại Lazada nơi bán hàng rẻ nhất Việt Nam hiện nay xem thế nào nhé, chắc là rẻ hơn mình mua đấy.



Bạn nào cần mình tư vấn thêm hoặc mua hàng hộ, hay cách sử dụng cứ để lại comment bên dưới nhé. 
Các bạn có thể xem video giới thiệu đánh giá bộ sản phẩm mic thu âm BM800 dưới đây:
CÁC BẠN CÓ THỂ SỞ HỮU BỘ NÀY ĐỂ HÁT, THU ÂM, LÀM VIDEO QUẢNG CÁO...RẤT ỔN ĐẤY.



SHARE THIS

Kênh:

Cảm ơn Bạn đã xem bài viết trên và luôn ủng hộ Gatiki. Chúc Bạn sẽ luôn vui vẻ và thành công trong Cuộc sống. Hãy chia sẻ bài viết hữu ích cho bạn bè và người thân giúp Gatiki và mong bạn không quên đăng ký kênh gatiki để theo dõi các video mới nhất. Cảm ơn Bạn rất nhiều! Hãy liên hệ khi Bạn cần với Gatiki qua Facebook, Youtube, Google+ hoặc Email "gatikionline@gmail.com" nhé.

0 nhận xét: